Wednesday, September 19, 2012

ரெட்டை கதிரே இதோ நீ நான் நாம்




Album:-Maattrraan 
Singers:- Krish 
Music:- Harris Jeyaraj
Lyrics:- Na. Muthukumar



ரெட்டை  கதிரே  இதோ  நீ  நான்  நாம்
பக்கம்  இருந்தும்  தூரம்  எதற்கு
எட்டும்  வானில்  எங்கும்    நீ  நான்  நாம்
பற்றி  படறி  தொலை  நிமிர்த்து 
திரே   திரே   திரே  திரே
திரே  திரே திரே
வண்ணம்  வேறு  வானம்  வேறு
இருவரின்  காதல்  வேறு
புயல்  அடித்தும்  வாழுதே
இருபறவை  ஒரு  கூட்டில்
மெது  மெதுவாய்  பூக்கட்டும்
இந்த  பூக்கள்  எதிர்காற்றில் 
ரெட்டை  கதிரே  இதோ  நீ  நான்  நாம்
பக்கம்  இருந்தும்  தூரம்  எதற்கு
எட்டும்  வானில்  எங்கும்    நீ  நான்  நாம்
பற்றி  படறி  தொலை  நிமிர்த்து 
கருவாச்சு  உடல்  உருவாச்சு
அது  தவறாச்சு  இரு  உயிராச்சு
இரண்டும்  வளர்ந்தாச்சு
எனக்காச்சு   எது   உனக்காச்சு
இனி  புவி  எல்லாம்  அட  புதுகாட்சி
வருடம்  உருண்டசு
இவன்  ஒரு  பக்கம்  அவள் மறு  பக்கம்
இது  எதுவோ ? அட  பூவும்  தலையும்
சேர்ந்த  பக்கம்  பொதுவோ 
ரெட்டை  கதிரே  இதோ  நீ  நான்  நாம்
பக்கம்  இருந்தும்  தூரம்  எதற்கு
எட்டும்  வானில்  எங்கும்    நீ  நான்  நாம்
பற்றி  படறி  தொலை  நிமிர்த்து 
இவள்  வார்த்தை  மழை  துளியாக
அவள்  மறு  வார்த்தை  சர  வெடியாக
இணைந்தும்  தனியாக
நதிபோலே இவன்  மனம்போக
பெரும்  புயல்  போலே  அவன்  செயல்  போக
யார்  இங்கே  இணையாக ..
இவள்  கண்ணாடி  அவன்  முன்னாடி
தரும்  உருவம்
இது  பிரிந்தால்  கூட
ஒன்றாய்  நின்ற்கும்  உருவம் 
ரெட்டை  கதிரே  இதோ  நீ  நான்  நாம்
பக்கம்  இருந்தும்  தூரம்  எதற்கு
எட்டும்  வானில்  எங்கும்    நீ  நான்  நாம்
பற்றி  படறி  தொலை  நிமிர்த்து  

திரே   திரே   திரே  திரே
திரே  திரே திரே
Video Link

No comments:

Post a Comment